HỌC VIÊN NHẬP HỌC ĐẠI HỌC MOKWON – KỲ THÁNG 6/2021

Dịch thì dịch nhưng các em học viên vẫn vô cùng vui vẻ, hứng khởi để bay nhập bên Hàn. Hôm nay JPSC đã tiễn cô gái Hà An lên đường nhập học trường Đại học Mokwon. Hành trình phía trước sẽ đầy hứa hẹn và bất ngờ dành cho em nhé!!

1. Hình ảnh Hà An bay sang Hàn nhập học Đại học Mokwon:

Cứ đến hẹn lại lên, các em sẽ được nhập học tại trường đúng kì nhập hàng năm. Thời gian này, cầm trên tay tấm visa có lẽ cảm xúc chung của tất cả các em là bồi hồi, nôn nóng và mừng rỡ nhưng cũng không tránh khỏi xúc động vì sắp phải xa gia đình, rời khỏi vòng ta ba mẹ. Thời gian ở sân bay, là lúc mà tất cả mọi người, gia đình, bạn bè, học viên và kể cả ad đều có nhiều cảm xúc lẫn lộn. Có thể nói ad đã đi tiễn rất nhiều bạn học viên nhưng vẫn chưa quen cảm giác chia xa và chứng kiến cảnh gia đình chia tay các bạn. Thật sự buồn vui lẫn lộn, nước mắt có tiếng cười có.

Hà An cùng nhân viên JPSC
Hà An cùng nhân viên JPSC
Du học sinh chụp cùng nhân viên JPSC
Du học sinh chụp cùng nhân viên JPSC
Khi lên máy bay sẽ được hướng dẫn điền các thông tin cần thiết
Khi lên máy bay sẽ được hướng dẫn điền các thông tin cần thiết
Các bạn bay cùng nhập học Đại học Mokwon
Các bạn bay cùng nhập học Đại học Mokwon

Nhưng để có được kết quả tương lai tốt hơn cho bản thân và gia đình, chắc chắn các em phải trải qua rất nhiều khó khăn, chông gai. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật cứng cõi để có thể đương đầu hết tất cả mọi áp lực nhé.

2. Tìm hiểu sơ lược về trường Đại học Mokwon

Tiền thân của trường Đại học Mokwon là Học viện Thần học Methodist Daejeon. Được thành lập bởi nhà truyền giáo người Mỹ Stokes vào năm 1954. Bắt đầu từ tháng 12 năm 1972, cái tên Mokwon đã bắt đầu được sử dụng. Năm 1993, trường được nâng cấp lên thành trường đại học tổng hợp. Trải qua một thời gian dài phát triển, trường đã xuất sắc tạo nên những sinh viên ưu tú. Họ đều có năng lực xây dựng và phát triển toàn xã hội Hàn Quốc. Đến nay, Mokwon tiếp tục trở thành một ngôi trường lý tưởng cho sinh viên quốc tế du học tại Hàn Quốc.

Tên trường: Mokwon University

Tên Hàn Ngữ: 목원대학교

Năm thành lập: 1954

Địa chỉ:  88, Doanbuk-ro, Seo-gu, Daejeon, Korea

Web: http://www.mokwon.ac.kr/

Số điện thoại: 042-829-7114

Số lượng sinh viên: 11,450 sinh viên (2018)

Đại học Mokwon nổi tiếng với hệ thống giáo dục đào tạo tuyệt vời. Là cái nôi sản sinh ra nhiều nhà lãnh đạo tài ba của đất nước Hàn Quốc. Với bề dày lịch sử, truyền thống giáo dục lâu đời từ năm 1954, Đại học Mokwon đã đóng góp phần không nhỏ vào sự nghiệp giáo dục của Hàn Quốc nói riêng và sự phát triển của toàn xã hội Hàn Quốc nói chung.

Khi theo học tại trường, sinh viên có cơ hội được học tập trong môi trường hiện đại và tiện nghi. Những chương trình giảng dạy đều đến từ đội ngũ giảng viên có chuyên môn và kinh nghiệm cao.

>>>> Thông tin chi tiết về Đại học Mokwon <<<<

Chúng tôi tự hào là người bạn đồng hành của du học sinh trên bước đường du học Hàn Quốc. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin du học Hàn Quốc tại Đà Nẵng hãy liên hệ với chúng tôi tại đây:

_________________________________________________________________________

DU HỌC HÀN QUỐC JPSC ĐÀ NẴNG – Trung tâm đại diện của nhiều trường Đại học Hàn Quốc tại Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 08, số 295 Nguyễn Tất Thành, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Email: duhochanquoc.jpsc@gmail.com

Website: https://duhochandanang.edu.vn/

Fb: Du học Hàn Quốc JPSC 

Hotline: 0934 042 734 (Mrs Ly)

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay
error: Content is protected !!